Hướng dẫn đặt hàng online trên website
HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE TRÊN WEBSITE
Bước 1: Tìm sản phẩm trên website
– Bấm vào các “DANH MỤC SẢN PHẨM” bên trái website hoặc nhập từ khóa vào ô “TÌM KIẾM” trên đầu website để tìm sản phẩm cần mua.
– Ví dụ nhập từ khóa “ổ cắm hẹn giờ” sẽ xổ ra một danh sách các sản phẩm liên quan, muốn xem sản phẩm nào bạn chỉ cần bấm vào sản phẩm đó. Nếu danh sách sản phẩm liên quan quá nhiều mà bạn muốn xem thêm thì bấm vào hình cái kính lúp hoặc “Xem thêm…”
Bước 2: ĐẶT MUA sản phẩm
– Bấm vào tên sản phẩm để vào xem thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua hoặc bấm “ĐẶT MUA” luôn để đặt hàng.
– Sau khi vào xem thông tin sản phẩm thì chọn số lượng cần mua (có thể thay đổi sau trong giỏ hàng) rồi bấm “ĐẶT MUA” để đặt hàng.
– Nếu muốn tiếp tục tìm thêm sản phẩm khác để đặt mua thì bấm vào “TIẾP TỤC MUA HÀNG” hoặc đơn giản là làm lại Bước 1 (sản phẩm đã chọn vẫn sẽ được lưu)
– Bất cứ khi nào bạn cũng có thể xem nhanh hoặc quay trở lại vào giỏ hàng nếu muốn bằng cách bấm vào “Giỏ hàng” cạnh ô tìm kiếm.
Bước 3: Nhập thông tin liên hệ
– Sau khi chọn SP xong thì bấm vào “THANH TOÁN” để nhập thông tin liên hệ.
Bạn vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin vào các ô có dấu “*”
– Nếu chưa có tài khoản và muốn tạo tài khoản thì bạn tích vào ô “Tạo tài khoản mới?”. Bạn có thể không cần tạo tài khoản vẫn có thể đặt hàng được, nhưng nếu có tài khoản thì bạn sẽ có các lợi ích sau:
+ Lần sau đặt hàng sẽ không phải nhập lại thông tin
+ Có thể chọn sản phẩm lưu tạm trong giỏ hàng nhưng chưa muốn đặt hàng, lúc khác xem lại và chọn tiếp
+ Có thể xem lại các đơn hàng đã từng đặt.
– Lựa chọn phương thức thanh toán
Chú ý:
+ “Thanh toán khi nhận hàng” chỉ áp dụng khu vực nội thành Hà Nội hoặc các khách hàng đã có nhiều giao dịch thành công trước đây.
+ “Thanh toán qua bưu điện” nghĩa là gửi tiền trước qua dịch vụ bưu điện.
+ “Thanh toán qua Ngân Lượng” và “Thanh toán qua Bảo Kim” là một hình thức thanh toán bảo đảm qua trung gian. Bạn vui lòng tham khảo trên nganluong.vn hoặc baokim.vn
– Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn bấm “ĐẶT HÀNG” để gửi đơn hàng đi, nếu nhận được thông tin như dưới đây có nghĩa là đơn hàng đã được gửi đi thành công.
– Sau khi đơn hàng được gửi đi thành công bạn sẽ nhận được một email thông báo chi tiết về đơn hàng đã đặt, chúng tôi cũng sẽ nhận được email đơn hàng và sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất (chậm nhất sau 24h)
Bước 4: Check email xác nhận thông tin đơn hàng và thanh toán theo hướng dẫn.
– Khi nhận được đơn hàng chúng tôi sẽ trả lời bạn qua email về tình trạng sản phẩm (còn hay hết), chi phí vận chuyển, phương thức thanh toán… và sẽ gửi một SMS (tin nhắn) và số điện thoại của bạn để nhắc bạn kiểm tra email xác nhận và thanh toán cho đơn hàng.